Chuyên đề: “DẠY HỌC NGỮ VĂN THCS THEO CHUỖI 4 HOẠT ĐỘNG HỌC CỦA HỌC SINH Ở TRƯỜNG THCS NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU”
|
Những năm gần đây, việc dạy học Ngữ Văn trong nhà trường có nhiều chuyển biến; thể hiện rõ nhất là yêu cầu chuyển từ dạy học nội dung sang dạy học phát triển năng lực. Từ thực tế đó, tiến trình dạy học cũng có nhiều thay đổi nhất là hoạt động dạy và hoạt động học; hoạt động dạy của giáo viên và hoạt động học của học sinh cần phải đảm bảo sự thống nhất, tương tác. Trong đó, giáo viên giữ vai trò chỉ đạo, hướng dẫn, trọng tài; học sinh không chỉ là đối tượng của hoạt động dạy mà cũng chính là chủ thể của hoạt động học. Vì vậy, tiến trình dạy học được thực hiện theo chuỗi hoạt động học của học sinh (HS) là thực sự cần thiết.
|
Xem và tải file tại đây
|
|
|
|
|
|